Tin tức

Đặc biệt, một công nghệ chiếu sáng hoàn hảo mang tênSymphony Lighting được các chuyên gia hàng đầu của Panasonic nghiên cứu qua nhiều năm. Nó đã thổi một luồng gió mới, làm bừng sáng không gian sống của rất nhiều ngôi nhà Việt.

Symphony Lighting là một giai điệu của ánh sáng. Đây là công nghệ đỉnh cao của Panasonic với sự kết hợp nhiều chủng loại đèn khác nhau tạo nên một không gian sống thoải mái hơn. Khi bước vào một căn phòng có hiệu ứng Symphony, khách hàng sẽ cảm nhận sức mạnh kỳ diệu của ánh sáng, vượt qua khái niệm ánh sáng thông thường để trải nghiệm một phong cách sống hoàn hảo nhất. Trong mỗi gia đình Việt Nam, ánh sáng là linh hồn của căn nhà, có tác động trực tiếp tới sinh hoạt và đời sống của tất cả các thành viên. Vì vậy, sự kỳ diệu trong công nghệ mới này sẽ giúp các thành viên tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên gia đình thông qua quang cảnh ánh sáng đầy nghệ thuật của các không gian sống khác nhau: không gian sinh hoạt gia đình, không gian bữa ăn ấm áp, không gian thư giãn, không gian xem Tivi hoàn hảo. 

Trước tiên là không gian sinh hoạt gia đình: Dù nghỉ ngơi hay làm việc, kỹ thuật Symphony Lighting giúp điều chỉnh chiếu sáng theo ý muốn một cách dễ dàng.

Bằng cách giảm bớt ánh sáng khu vực chung quanh, ánh sáng được bố trí tập trung lên mặt bàn ăn hướng mọi người chú ý vào đồ ăn uống hấp dẫn đang bày trên bàn ăn. Bên cạnh đó, ta vẫn điểm thêm một ít ánh sáng dịu nhẹ ở khu vực phòng khách để tạo cảm giác an toàn khi gia đình dùng bữa ăn, bổ sung vào đó là ánh sáng trên trần và tường nhà tạo không gian rộng lớn hơn trong căn phòng.

Không gian thư giãn: Tận hưởng không gian phòng khách đầy thoải mái, tạo điểm nhấn bằng độ sáng phù hợp.

Ánh sáng dịu nhẹ làm tăng thêm cảm giác thư giãn hoàn hảo nhất. Lượng ánh sáng tập trung ở trung tâm mặt bàn đủ đảm bảo lượng ánh sáng chung quanh gia đình. Điểm thêm là lượng ánh sáng nhẹ ở phòng ăn làm tăng thêm ý niệm về chiều sâu của không gian giúp tăng cảm giác thư giãn cho các thành viên

Không gian xem Tivi hoàn hảo: Chiếu sáng vùng không gian sau Tivi giúp thưởng thức một cách thoải mái và giảm thiểu mỏi mắt.

Giảm bớt ánh sáng ở khu vực chung quanh mà chỉ chú ý ánh sáng vào màn hình để nâng cao chất lượng hình ảnh và ánh sáng toàn phòng được giảm dịu nhẹ. Nếu cần thiết nên bổ sung ánh sáng ở khu vực sau ghế sofa.

Như vậy lựa chọn cách chiếu sáng đúng cách giúp sinh hoạt hàng ngày của con người thêm sinh động và hấp dẫn hơn. Nó giúp tiết kiệm tối đa nhất lượng điện năng tiêu thụ cũng như phát huy hết công dụng chiếu sáng của đèn. Đồng thời phong cách chiếu sáng nghệ thuật Symphony như một người nghệ sỹ điều khiển tâm trạng cảm xúc của con người. Đó chính là sự kỳ diệu đáng quan tâm của phong cách chiếu sáng hoàn hảo này.